Trước chuyến thăm Việt Nam của ngài Ngoại trưởng Mỹ John Forbes Kerry, một số mõ làng như VOA, RFI, RFA và đôi kẻ “dận chủ”, “nhẫn quyền” trong nước có những dự đoán ác ý, xuyên tạc đăng tải trên blog, diễn đàn... về chuyến đi của ngài Ngoại trưởng Mỹ. Ngay cả một số dân biểu Mỹ cũng được những mõ làng kia mượn tên để bôi nhọ mục đích, nội dung chuyến đi Ngài. Nhưng, sự thật thì không cần phải nói nhiều. Những gì ngài John Kerry nói và làm khi đến Việt Nam thể hiện tất cả chân lý - Việt Nam là đất nước hòa bình, giá trị dân chủ và nhân quyền gắn liền với thiết chế nhà nước và cuộc sống của người dân.

Từ năm 1991 đến năm 2000, ông John Kerry đã thăm Việt Nam 13 lần với tư cách cựu chiến binh chiến tranh Việt Nam, Thượng nghị sĩ. Ông là một người bạn lâu năm của Việt Nam, cùng với Thượng nghị sĩ John McCain, có đóng góp nổi bật thúc đẩy bỏ cấm vận của Mỹ, bình thường hóa quan hệ hai nước, ủng hộ các tiến trình phát triển quan hệ Mỹ-Việt trên các lĩnh vực từ khi hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao.

Trong chuyến thăm Việt Nam lần này, ngài Ngoại trưởng là cầu nối thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ giữa hai quốc gia Việt Nam – Hoa Kỳ.

Qua một số bức ảnh chụp chuyến thăm Việt Nam của ông John Kerry là minh chứng rõ nhất thể hiện nền hòa bình, dân chủ của Việt Nam. Ở Việt Nam, ngài Ngoại trưởng hoàn toàn yên tâm về an ninh, sự thân thiện mến khách của người dân, sự đón tiếp trọng thị, chân thành của Đảng, Nhà nước Việt Nam.

Ngài Ngoại trưởng thênh thang dạo bước đi thật thanh bình tại Việt Nam



0 Nhận xét:

Flag Counter

Sự Thật và Dối Trá

Sự Thật và Dối Trá

XEM NHIỀU

bunhinrom007@gmail.com. Được tạo bởi Blogger.

Lượt Xem