Để phục vụ cho những ý đồ "quyên góp" tiền của bà con ta ở ngước ngoài và để theo chân ngoại quốc chống lại quê hương đất nước. Một số kẻ đã lập ra Website, blog... cho ra những bài viết xuyên tạc, thổi phồng, vu khống tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của Việt Nam.

Nhằm tạo ra những "tiếng vang" trong một thùng rỗng, chúng sử dụng một vài cá nhân xây dựng "tượng đài" và ra những cái gọi là "tâm thư", "tuyên bố" cả bằng ngôn ngữ ngoại quốc lẫn quốc ngữ. Đằng sau, bên cạnh, bên dưới và bên trên những thứ đó là cả một bồ dã tâm. Mang trong mình dòng máu của mẹ Âu Cơ, cha Long Quân, không những không có nén nhang tưởng nhớ công lao của Cha Ông, Tổ tiên đi trước và chí ít là góp công, giúp sức xây dựng một Việt Nam "vẻ vang sánh vai với các cường quốc năm châu". Trái lại, chúng còn có lời lẽ, hành động đi ngược lại hoàn toàn với thuần phong, mỹ tục, luân thường đạo lý của dân tộc, cư xử nhân văn của loài người.
Gần đây, Lê Hiếu Đằng (nguyên là một đảng viên Đảng Cộng sản, công dân một nước có chủ quyền) ra những tuyên bố hết sức nực cười và thể hiện sự "ăn cháo đá bát". Lấy hành động của một cá nhân để áp đặt, vu cáo cả một hệ thống, xuyên tạc tình hình cả một đất nước.  "Mình là một thành viên của đảng, dù sao mình cũng có trách nhiệm. Bây giờ mình ra khỏi đảng thì mình không còn trách nhiệm gì nữa". Từng sống hơn 40 năm tuổi Đảng, Đảng và nhân dân thấy ông có năng lực, tạo điều kiện cho ông cống hiến, pháp triển, học tập để phục vụ Đảng, nhân dân. Ấy vậy, sau những cưu mang, đùm bọc của bà con, khi về cuối đời, ông lại có những việc làm, lời nói thật sự gây "Sốc".
Rồi nữa, Phạm Chí Dũng, từng là một nhà báo, được nhân dân giao trọng trách phục vụ sự nghiệp báo chí, sau khi thành danh, kiếm đủ cơm canh, anh cũng theo bước đường ông Đằng và một số kẻ cơ hội khác, quay ra xỉ vả, phủ nhận Đảng, nhân dân và dân tộc.
Đạo lý luân thường làm sao chấp nhận những con người cư xử như vậy? Miệng da dả nói về tâm huyết này, chí hướng nọ, nhưng trong sâu thẳm tâm can là những thứ quỷ sa tăng.
Xây dựng đất nước không chỉ bằng những "tuyên bố" hay "tâm thư" đâu ông Đằng và anh Chí Dũng ạ.

Ngỡ rằng, các anh đi trước học nhiều, hiểu rộng, nhân dân đóng thuế trả lương để các anh công tác, học lên, những mong phục vụ Tổ quốc Việt Nam. Ai ngờ, các anh lại "Ăn cháo đá bát" đến vậy?

0 Nhận xét:

Flag Counter

Sự Thật và Dối Trá

Sự Thật và Dối Trá

XEM NHIỀU

bunhinrom007@gmail.com. Được tạo bởi Blogger.

Lượt Xem