Bộ mặt thật tráo trở của mấy tên nhặng xanh gắn nhãn “dân chủ”, “nhân quyền” thì gần như tất cả dân tộc Việt Nam ai ai đều biết và tuyệt nhiên người người đều căm phẫn sự dối trá của chúng. Thế nhưng, vẫn có thể vì lý do này, lý do khác, một số ít bà con chưa biết bộ mặt thật của Quân “trốn thuế”, Lân Thắng ngịch tử, Tường Thụy, Chí Dũng… nên vẫn nghe chúng nói và kết quả là bị chúng lừa. Những mõ làng như RFI, RFA… chỉ là manh áo giấy khoác cho mấy tên nhặng xanh kia khi chúng đi với quỷ dữ chống lại quê hương, đất nước, nhân dân Việt Nam thân yêu.

Lũ nhặng xanh ra rả nói về học thuyết “dân chủ”, “nhân quyền” này nọ kia với những tranh, ảnh, video minh họa được xử lý đồ họa rất bắt mắt, hòng lừa phỉng bà con người Việt ở xa Tổ quốc và số ít người trong nước. Thực chất, toàn là giả dối và vu khống trắng trợn. Dân chủ nhân quyền đích thực thì người con Lạc Hồng nào cũng hiểu, vì tự do, độc lập, hòa bình vốn đã thấm trong dòng máu, đập cùng trái tim con người Việt Nam.
Hãy xem một số bà con góp tiền, mù quáng nghe theo chúng làm những gì qua LIST ảnh sau (ảnh thật 100%, không xử lý như kiểu lũ nhặng xanh kia vẫn làm):

Trong khi nghe lời dụ dỗ của Quân trốn thuế, Lân Thắng ngịch tử, bà con mình bỏ ruộng vườn, nheo nhóc ngồi đợi "hứa hẹn" về cuộc sống đổi đời thế này:



Thì ở trong nhà hàng sang trọng, mấy tên đầu trò đang ăn chơi nhảy múa:






Chơi thể thao cường tráng:


BÀ CON MÌNH LÀNH LẮM
NGHE THEO LŨ NHẶNG XANH "dân chủ" TRỐN THUẾ LỪA DÂN

LỜI CẢNH TỈNH ĐÁNG SUY NGHĨ!!!!!


0 Nhận xét:

Flag Counter

Sự Thật và Dối Trá

Sự Thật và Dối Trá

XEM NHIỀU

bunhinrom007@gmail.com. Được tạo bởi Blogger.

Lượt Xem