Lê Quốc Quân, cái tên được một số kẻ ở bển Mỹ, Úc (nhóm nhỏ xíu gốc Việt, và nhóm lớn là bọn ngoại quốc từng xâm lược Việt Nam) gọi với cái tên là nhà dận chủ, nhẫn quyền... gì gì đó... Thực chất, anh là ai?
Lê Quốc Quân (sinh 1971), quốc tịch Việt Nam, nguyên là giám đốc Công ty TNHH Giải pháp Việt Nam.
Sau nhiều năm hoạt động kinh doanh lấy lãi, để có được những đồng tiền phục vụ cho việc ăn chơi, đu đòi với "anh, em" ngoại quốc, Y đã dùng nhiều thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt để trốn thuế.
Hành vi phạm pháp của Quân dù tinh vi đến mức nào, "cái kim trong bọc lâu ngày cũng bục ra". Sau quá trình điều tra, đủ chứng cứ, ngày 2/10, Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hai bị cáo Lê Quốc Quân (sinh năm 1971, trú tại tổ 64, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) và Phạm Thị Phương (sinh năm 1982, trú tại phường Chăm Mát, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) về tội “Trốn thuế” theo quy định tại Điều 161, khoản 3 - Bộ luật hình sự.
Một công dân, sống trên một đất nước có chủ quyền và pháp luật được thực thi; một luật sư nhuẫn hiểu pháp luật lại có hành vi vi phạm pháp luật, ắt hẳn là một tên Tội phạm xảo quyệt.

Thuế là máu của nhân dân, là nguồn tài chính để phục vụ các hoạt động phúc lợi xã hội. Trốn thuế là hút máu của nhân dân. Một kẻ hút máu của nhân dân, còn tàn nhẫn, độc ác hơn loài lang sói. Ấy vậy, bằng kỹ thuật "lăng sê" theo kiểu Tây, Quân được tung hô là nhà dận chủ, nhẫn quyền gì đó. Một sự giả dối như trốn thuế.

0 Nhận xét:

Flag Counter

Sự Thật và Dối Trá

Sự Thật và Dối Trá

XEM NHIỀU

bunhinrom007@gmail.com. Được tạo bởi Blogger.

Lượt Xem