Lâu nay, Internet không thiếu chiêu bài bày tỏ thiển ý của RFA cùng băng đảng của mõ này. Rất nhiều cặp đôi lên sàn múa cột rồi cả thẩm du ảo vọng xuyên tạc, vu cáo thực tế chính trị - xã hội Việt Nam. Tháng 4, đám chấy rận hải ngoại và quốc nội được đà phấn khích trước chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước Việt Nam ân xá trước thời hạn với ba phạm nhân Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Tiến Trung và Vi Đức Hồi. Cái phấn khích như thường lệ lại trở thành quá khích và thượng mã phong. Gió chiều nào, be chiều ấy, đường thẳng tắp, hà cớ lại xuyên cho cong và vọc cho “trắng thay đen”.
Trước những hành vi phạm pháp, Hà Vũ, Tiến Trung, Đức Hồi đều nhận tội và chấp hành bản án có hiệu lực pháp luật của Tòa án. Trong khi người phạm tội nhận tội, chứng cứ rõ ràng, thì bên ngoài trại giam bè lũ băng đảng lại hô hào, vận động, vu cáo cơ quan chức năng, xuyên tạc sự thật rất bợm trợn. Chúng thành lập các nhóm trí trá như hội bầu bí tương thân, câu lạc bộ tù nhân lương tâm gì gì đó… Nhằm “ủng hộ” tinh thần cho kẻ phạm tội. Hay nói cách khác, đồng tình cùng cái xấu, cái ác.

Nay khi những phạm nhân kia cải tạo tốt, pháp luật khoan hồng, được ra tù trước thời hạn thì như chộp được cái cớ, Phạm Chí Dũng cùng Thụy My của RFA được thể lên sàn diễn trong vai kẻ tung người hứng, đứa xuyên tạc, thằng vu cáo. Chúng gọi chính sách khoan hồng là “một phép màu”. Phải chăng, phép màu chỉ tồn tại trong thế giới không thực. Có lẽ, do tồn tại lâu quá trong u mê ảo vọng, nên không còn phân biệt thực hư, hư thực. “Dù gì cuộc sống buồn khổ này cũng có những lúc lãng mạn” - Tung, hứng lố lăng đến lõa thể. Thay vì quan tâm đến cuộc sống của phạm nhân sau ra tù có hòa nhập tốt vào cộng đồng, có nghề nghiệp sống lương thiện hay không, thì lại thể hiện ngay những toan tính kích thích người vừa tự do quay lại cánh cửa mặc áo “cà sa đen trắng”. Đúng là nói bao giờ cũng “dễ” hơn làm.
Đi từ cảm xúc ngất ngây, Chí Dũng và Thụy My thụt ngay xuống vấn đề cốt pha là xuyên tạc, vu cáo Việt Nam vi phạm dân chủ, nhân quyền. Quá trình tố tụng hình sự, cơ quan chức năng thực hiện theo trình tự, thủ tục, hợp pháp cũng bị xoáy, nay khoan hồng nhân đạo cũng bị xoay. Lạ thật! Đi tù và ra tù cũng thành vở diễn kinh niên của mõ và chư hầu của mõ. Chưa tin vào kỹ xảo vu cáo của mình, cặp Dũng & My thêm da vị cho món hổ lốn: “Còn nếu nhìn theo cách của CPJ – Tổ chức quốc tế Bảo vệ nhà báo – hẳn Nhà nước Việt Nam đang thực hiện chủ trương “đổi nhân quyền lấy viện trợ”.
Suốt ngày, mồm ra rả nói thượng tôn dân chủ, nhân quyền, nay lại bày trò nghĩ được cái kịch bản bán đứt nhân quyền cho USD. Kẻ xuyên tạc, vu cáo đã xấu, cách thức vu cáo còn xấu hơn thế nhiều lần. Đến Chính phủ Hoa Kỳ và tổ chức nhân quyền Liên Hợp quốc chắc cũng chả nghĩ ra được cái cụm từ dã man đến vậy: “đổi nhân quyền lấy viện trợ”.
Phạm tội là kẻ xấu, kẻ cổ súy cho tội phạm là đồng phạm và còn xấu xa, mạt hạ gấp trăm ngàn lần kẻ phạm tội. Phạm Chí Dũng và Thụy My, cặp đôi múa cột và thường thẩm du ảo vọng ngày càng trượt dài trên con đường chống lại nhân dân và Tổ quốc, phá hoại nền dân chủ, hòa bình, ổn định chung của nhân loại.

Tương Khắc Dũng

0 Nhận xét:

Flag Counter

Sự Thật và Dối Trá

Sự Thật và Dối Trá

XEM NHIỀU

bunhinrom007@gmail.com. Được tạo bởi Blogger.

Lượt Xem